เดอะมอลล์กรุ๊ป คว้า 2 รางวัลจากงาน “CTC CREATIVE BUSINESS AWARDS 2024” ที่สุดของธุรกิจสร้างสรรค์แห่งปี

0
211

เดอะมอลล์ กรุ๊ป ผู้นำธุรกิจค้าปลีกของประเทศไทย ดำเนินการบริหารศูนย์การค้าและห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์ – เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ – เอ็ม ดิสทริค –  สยามพารากอนรีเทล – บางกอกมอลล์ ตอกย้ำความสำเร็จในการดำเนินธุรกิจที่มุ่งมั่นสร้างสรรค์ และเดินหน้ายกระดับมาตรฐานศูนย์การค้าและห้างสรรพสินค้าสู่ระดับโลก  การันตีด้วยรางวัลมากมายทั้งระดับโลก และระดับเอเชียแปซิฟิก  ล่าสุดคว้า 2 รางวัล จากงาน “CTC CREATIVE BUSINESS AWARDS 2024” ที่สุดของธุรกิจสร้างสรรค์แห่งปี จัดโดย CREATIVE TALK  ได้แก่ รางวัล CREATIVE BUSINESS AWARDS  รางวัลธุรกิจที่นำความคิดสร้างสรรค์มาต่อยอดการทำธุรกิจ จนเติบโตได้อย่างยั่งยืน  และคุณวรลักษณ์ ตุลาภรณ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มการตลาด บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด ได้รับรางวัล CREATIVE LEADER AWARDS บุคคลที่ได้รับการยอมรับในแวดวงการทำงาน ที่สามารถนำเอาความคิดสร้างสรรค์มาผสมผสานกับภาวะผู้นำ ในการบริหารจัดการสิ่งต่าง ๆ ได้อย่างยอดเยี่ยมที่มีบทบาทสำคัญยิ่งต่อการขับเคลื่อนองค์กร  ในฐานะผู้วางกลยุทธ์ทางการตลาด และริเริ่มสร้างสรรค์โครงการต่างๆ เพื่อผลักดันเดอะมอลล์ กรุ๊ป สู่แนวหน้าของวงการค้าปลีกไทย

นางสาววรลักษณ์ ตุลาภรณ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มการตลาด บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด (Miss Voralak Tulaphorn : Chief Marketing Officer, The Mall Group Co., Ltd.) กล่าวว่า “นับเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ เดอะมอลล์ กรุ๊ป  ได้รับ 2 รางวัล จากงาน “CTC CREATIVE BUSINESS AWARDS 2024” ที่สุดของธุรกิจสร้างสรรค์แห่งปี  ได้แก่ รางวัCREATIVE BUSINESS AWARDS  ประเภท CORPORATE รางวัลสำหรับธุรกิจที่นำความคิดสร้างสรรค์มาต่อยอดการทำธุรกิจ จนเติบโตได้อย่างยั่งยืน  โดยได้รับรางวัลจากการที่ เดอะมอลล์ กรุ๊ป  เดินหน้าปรับเปลี่ยนศูนย์การค้าในเครือฯ ให้เป็นพื้นที่หลากหลายฟังก์ชัน ผสมผสานการ
ช้อปปิ้ง ความบันเทิง และการพักผ่อนเข้าไว้ด้วยกัน พร้อมทั้งใช้เทคโนโลยีดิจิทัล เช่น M Card I-Reserved Parking และ AR In-door Navigation เพื่อเพิ่มความสะดวกสบายและการมีส่วนร่วมของลูกค้า นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมทางสังคมที่สร้างผลกระทบในเชิงบวก อาทิ โครงการบริจาคโลหิต M HEART สายโลหิต สายใจ  และโครงการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมอีกหลากหลายโครงการ ทำให้ เดอะมอลล์ กรุ๊ป ยังคงเสริมสร้างภาพลักษณ์และความภักดีของลูกค้าอย่างต่อเนื่อง  ซึ่งถือเป็นบทพิสูจน์ว่า เดอะมอลล์ กรุ๊ป  เป็นศูนย์การค้าและห้างสรรพสินค้าที่มุ่งมั่นสร้างสรรค์สิ่งดีให้กับลูกค้า และตอกย้ำความสำเร็จในการดำเนินธุรกิจที่มุ่งมั่นยกระดับมาตรฐานศูนย์การค้าและห้างสรรพสินค้าสู่ระดับโลก  พร้อมเดินหน้าพัฒนาอย่างต่อเนื่องเพื่อตอบโจทย์ทุกความต้องการ และมอบประสบการณ์การช้อปปิ้งที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า

สำหรับ รางวัล CREATIVE LEADER AWARDS รางวัลสำหรับบุคคลที่ได้รับการยอมรับในแวดวงการทำงาน ที่สามารถนำเอาความคิดสร้างสรรค์มาผสมผสานกับภาวะผู้นำ ในการบริหารจัดการสิ่งต่าง ๆ ได้อย่างยอดเยี่ยม  เป็นอีกหนึ่งความภาคภูมิใจ ที่ไม่ใช่เฉพาะแค่ตนเองเท่านั้น   แต่คือรางวัลของทีมงานทุกคน   เป็นรางวัลแห่งความมุ่งมั่น ทุ่มเท โดยทุกคนได้ร่วมกันริเริ่ม สร้างสรรค์โครงการต่างๆ เพื่อขับเคลื่อนและพัฒนา เดอะมอลล์ กรุ๊ป  ให้เป็นศูนย์การค้าและห้างสรรพสินค้าที่เข้าไปอยู่ในใจของผู้บริโภคอย่างแท้จริง”

ทั้งนี้ รางวัล  CREATIVE BUSINESS AWARDS และ  CREATIVE LEADER AWARDS  จากงาน “CTC CREATIVE BUSINESS AWARDS 2024” ที่สุดของธุรกิจสร้างสรรค์แห่งปี รางวัลสำหรับธุรกิจที่ประสบความสำเร็จ ด้วยความคิดสร้างสรรค์ และสร้าง Impact  ให้กับสังคม จัดโดย CREATIVE TALK  ซึ่ง การมอบรางวัล  CTC CREATIVE BUSINESS AWARDS จัดมาตั้งแต่ปี 2020 ต่อเนื่องมาเป็นปีที่ 4 โดยในปีนี้ยังคงยึดมั่นที่จะผลักดัน และสนับสนุนกลุ่ม Creative Business ให้เติบโตอย่างยั่งยืนในประเทศไทย โดยเกณฑ์ในการตัดสินรางวัลมีทั้งหมด 5 แกน คือ 1. Creativity ต้องเป็นธุรกิจที่ใช้ความคิดสร้างสรรค์ ในการต่อยอดสินค้าหรือบริการได้ 2. Feasibility ต้องเป็นธุรกิจที่สามารถสร้างรายได้และ ดำเนินกิจการเลี้ยงตัวเองได้ 3. Social Impact ต้องเป็นธุรกิจที่สร้างผลลัพธ์ในเชิงบวกให้ผู้คนในสังคม4. Marketing & Communication ต้องเป็นธุรกิจที่สร้างผลลัพธ์ในเชิงบวกให้ผู้คนในสังคม 5. Winning Factors ปัจจัยอื่นที่คณะกรรมการเล็งเห็นถึงความโดดเด่นในธุรกิจนั้น นับเป็นเกียรติและความภาคภูมิใจยิ่ง ที่ เดอะมอลล์ กรุ๊ป ได้รับรางวัลอันทรงเกียรติ ทั้ง 2 รางวัล ซึ่งถือเป็นกำลังใจสำคัญสำหรับชาวเดอะมอลล์ กรุ๊ป ทุกคน ให้มุ่งมั่น ทุ่มเท และไม่หยุดยั้งที่จะพัฒนาธุรกิจรีเทลอย่างต่อเนื่องในทุกๆ ด้าน เพื่อมอบประสบการณ์ช้อปปิ้งที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า ดังที่เรายึดมั่นตลอดมา และตลอดไป” คุณวรลักษณ์ กล่าวปิดท้าย

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

10 − three =