เดอะมอลล์ กรุ๊ป ร่วมกับ ททท. และวีซ่า เดินหน้ากระตุ้นเศรษฐกิจการท่องเที่ยวกับ โครงการ “Visa Thailand Grand Sales 2024”

0
197

เดอะมอลล์ กรุ๊ป ผนึกกำลัง การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ร่วมด้วย วีซ่า ประเทศไทย เดินหน้ากระตุ้นเศรษฐกิจ และการท่องเที่ยวไทย ปี 2567 พร้อมตอกย้ำการเป็น Shopping Destination ภายใต้โครงการ “Visa Thailand Grand Sales 2024”  ยกทัพสินค้าภายในห้างสรรพสินค้า และศูนย์การค้า ลดสูงสุด 70%, รับ Voucher รวมสูงสุด 1,000 บาท และรับฟรี Visa Tote Bag เมื่อช้อปภายในห้างสรรพสินค้า และศูนย์การค้าเอ็มโพเรียม, เอ็มควอเทียร์, เอ็มสเฟียร์ และพารากอน                  ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์ ตลอด 3 เดือนเต็ม ตั้งแต่วันนี้ – 31 สิงหาคม 2567   

 “Visa Thailand Grand Sales 2024” เป็นโครงการที่ช่วยส่งเสริมการท่องเที่ยว และเร่งการฟื้นตัวเศรษฐกิจไทย เดินหน้าขับเคลื่อนการท่องเที่ยวไทยสู่สากล พร้อมกระตุ้นการใช้จ่ายนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติตามแหล่งช้อปปิ้งยอดนิยมชั้นนำทั่วประเทศ ซึ่งประเทศไทยถูกจัดอันดับให้เป็นจุดหมายปลายทางลำดับต้นๆของนักท่องเที่ยวต่างชาติทั่วทุกมุมโลก ถือเป็นปัจจัยส่วนสำคัญต่อเศรษฐกิจของประเทศ และเป็นสัญญาณที่ดีของภาคอุตสาหกรรมท่องเที่ยวอีกด้วย

นายปุณณมาศ วิจิตรกุลวงศา ผู้จัดการวีซ่า ประจำประเทศไทย กล่าวว่า “ภาคเอกชนมีบทบาทอย่างมากที่จะช่วยขับเคลื่อนเศรษฐกิจของประเทศ โดยเฉพาะอย่างยิ่งภาคการท่องเที่ยว การยกระดับประสบการณ์การเดินทาง โดยเฉพาะอย่างยิ่งการใช้จ่ายที่คุ้มค่า สะดวกรวดเร็ว และปลอดภัยล้วนแล้วแต่เป็นปัจจัยที่สำคัญอย่างมากในการดึงดูดนักท่องเที่ยวให้เข้ามาเยือนประเทศไทยไม่ว่าจะเป็นครั้งแรก หรือครั้งต่อๆ ไป เราจึงได้ร่วมมือกับพันธมิตรอย่างเดอะมอลล์ กรุ๊ป ที่เป็นหนึ่งในจุดหมายการชอปปิงชั้นนำในประเทศไทยเพื่อมอบโปรโมชั่นสุดพิเศษให้ผู้ถือบัตรวีซ่า เมื่อมาซื้อสินค้า และใช้จ่ายภายในห้างสรรพสินค้าเอ็มโพเรียม  เอ็มควอเทียร์ เอ็มสเฟียร์ และพารากอน ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์ เพื่อตอกย้ำจุดยืนของประเทศไทยในฐานะจุดหมายปลายทางแห่งการชอปปิงในทวีปเอเชีย”

นางสาววรลักษณ์ ตุลาภรณ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มการตลาด บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด กล่าวว่า “โครงการ “Visa Thailand Grand Sales 2024”  ถือเป็นความร่วมมือล่าสุดระหว่างพันธมิตรภาคเอกชน และการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย จัดเพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวและเร่งการฟื้นตัวของเศรษฐกิจไทย พร้อมเร่งกระตุ้นการใช้จ่ายของนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ พิเศษสำหรับลูกค้าที่ใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตวีซ่า เมื่อมาใช้บริการภายในห้างสรรพสินค้าในเครือเดอะมอลล์ กรุ๊ป ได้แก่ เอ็มโพเรียม, เอ็มควอเทียร์, เอ็มสเฟียร์ และ พารากอน ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์จะได้รับคูปองส่วนลด และสิทธิพิเศษต่างๆมากมาย อาทิ รับ Voucher รวมสูงสุด 1,000 บาท เมื่อใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตวีซ่าทุกประเภท ครบ 7,000 – 25,000 บาทขึ้นไป และรับฟรี Exclusive Visa Tote Bag เมื่อใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตวีซ่าทุกประเภท              ครบ 20,000 บาทขึ้นไป เราหวังว่าโครงการนี้จะมีส่วนในการช่วยเร่งการฟื้นตัวของภาคการท่องเที่ยว, การค้าระหว่างประเทศ และธุรกิจค้าปลีกในประเทศไทย ได้เป็นอย่างดี”

ช้อปจบ ครบทุกความคุ้มค่า พบสิทธิพิเศษมากมายสำหรับทัวร์ริสต์ผู้ถือบัตรวีซ่า ตลอด 3 เดือนเต็ม กับโครงการ “Visa Thailand Grand Sales 2024” เริ่มแล้วตั้งแต่วันนี้ – 31 สิงหาคม 2567 ที่ ห้างสรรพสินค้า และศูนย์การค้าเอ็มโพเรียม, เอ็มควอเทียร์, เอ็มสเฟียร์ และพารากอน ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

eleven + 7 =