เดอะมอลล์ กรุ๊ป ร่วมกับ MIRROR ส่งต่อเรื่องราวและแรงบันดาลใจของผู้หญิงยุคใหม่ผ่านนิยาม WOMAN OF WANDERS เพราะ “เธอ” มันเริ่ด

0
163

เดอะมอลล์ กรุ๊ป และ MIRROR ร่วมกันจัดแคมเปญ WOMEN INSPRIED 2024 ภายใต้คอนเซ็ป WOMAN OF WANDERS เพราะ “เธอ” มันเริ่ด ส่งต่อเรื่องราวของ “ผู้หญิงยุคใหม่” ที่ประสบความสำเร็จในรูปแบบที่แตกต่าง เพื่อสร้างแรงบันดาลใจในการสร้างคุณค่าในตัวเอง ผ่านผู้หญิงต้นแบบที่มีความแตกต่างและหลากหลาย ที่จะมาถ่ายทอดนิยามความเริ่ดและความสุขในแบบของตัวเอง พร้อมส่งต่อแรงบันดาลใจ รวมถึง EMPOWER ให้ทุกคนสามารถยืนยันที่จะชอบชีวิตตัวเองและสิ่งที่กำลังทำ ท่ามกลางความยากของชีวิตและแรงกดดันที่ทุกคนล้วนต้องเผชิญ ผ่านคลิปวีดีโอสัมภาษณ์ ผู้หญิงยุคใหม่ 11 คน ตลอดทั้งเดือนสิงหาคม 2567  ทาง Facebook : Mirror Thailand และ The Mall Group

โดยมีไฮไลท์สำคัญในช่วงวันแม่ กับกิจกรรม MIRROR TALK SPECIAL จากตัวแทน 5 คน นำโดย คุณอ้อย อัจฉรา อัมพุช , คุณอุษา แสนคำ หรือป้าแต๋ว , คุณเพชร-ภิพัชรา แก้วจินดา , คุณออม-กรณ์นภัส เศรษฐรัตนพงศ์  ร่วมด้วย คุณโอปอล-สุชาตา ช่วงศรี มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2024  ในวันที่ 12 สิงหาคม 2567  เวลา 13.00 น. เป็นต้นไป ที่ ชั้น M Grand Hall เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ บางกะปิ

แคมเปญ WOMEN INSPRIED 2024 ภายใต้คอนเซ็ป WOMAN OF WANDERS เพราะ “เธอ” มันเริ่ด  เพื่อส่งต่อแรงบันดาลใจและ EMPOWER ให้ทุกคนในสังคม ผ่านผู้หญิงยุคใหม่ 11 คน ที่เป็นต้นแบบ ตัวแทนนิยามความ “เริ่ด” ที่หลากหลาย ดังนี้

คุณอ้อย-อัจฉรา อัมพุช รองประธานกรรมการบริหารอาวุโส บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด ผู้นำทัพในการ Transform แบรนด์เดอะมอลล์ สู่ The Mall Lifestore จนได้รับรางวัลระดับโลกมากมาย

“การยอมรับความไม่สมบูรณ์แบบ จะนำไปสู่ความเปลี่ยนแปลงที่ดีในอนาคต”

คุณอุษา แสนคำ หรือป้าแต๋ว ผู้รับบทบาท เหม้งจู จากภาพยนตร์เรื่อง หลานม่า ที่สร้างความประทับใจไปทั่วเอเชีย

“ผู้สูงอายุหากจะให้หายเหงาต้องเข้าใจโลกและคนรุ่นใหม่”

คุณบูม-ธนวรรณ วงศ์เจริญรัตน์ เจ้าของร้าน Butterbear ผู้สร้างปรากฎการณ์ “น้องเนย ห้างแตก” แมสคอตน้องหมีสุดแสนน่ารักประจำร้านให้เป็นที่โด่งดังและเป็นที่รักของทั้งชาวไทยและชาวจีน

“หัวใจสำคัญของน้องเนยคือมุมมองต่อโลกที่เหมือนกับเด็กผู้หญิงคนหนึ่ง ทำให้เขาค้นพบความสุขได้ง่ายดาย กับอะไรเล็กๆน้อยๆ”

คุณเพชร-ภิพัชรา แก้วจินดา ดีไซเนอร์ผู้ก่อตั้ง PIPATCHARA แบรนด์แฟชั่นที่ใช้วัสดุรีไซเคิลมาเป็นส่วนประกอบ ได้รับความนิยมมากจนคนดังระดับโลกเลือกสวมใส่ในงานสำคัญ

“แฟชั่นไม่ใช่แค่ความสวยหรือความเก๋ สิ่งสำคัญคือการที่เราได้เรียนรู้ว่าสิ่งที่เกิดขึ้นนั้นมาจากไหน”

คุณปอป้อ-ทรัพย์สิรี แต้รัตนชัย นักกีฬาแบตมินตันหญิงไทย มือวางอันดับ 1 ของโลก

“ชัยชนะคือรางวัลของความมุ่งมั่นทุ่มเท ไม่ว่าจะเป็นใครถ้าลงมือทำเราทุกคนสามารถประสบความสำเร็จได้แน่นอน”

คุณเชอรี่-เข็มอัปสร สิริสุขะ นักแสดงมากความสามารถ ที่หันมาทำงานด้านสิ่งแวดล้อม กับโปรเจกต์ Little Big Green และเป็นผู้ก่อตั้งแบรนด์ “สิริไท” จำหน่ายข้าวพันธุ์พื้นเมืองไทยออร์แกนิก รวมถึงผลิตภัณฑ์แปรรูปจากข้าวอีกหลายอย่างที่ช่วยสร้างมูลค่าให้แก่สินค้าของเกษตรไทย

“การทำเพื่อคนอื่น นอกจากจะขยายมุมมองของเราแล้ว มันยังขยายความเชื่อเรื่องศักยภาพของตัวเราเองด้วย”

เชฟแพม-พิชญา สุนทรญาณกิจ เชฟสาวเจ้าของร้านหนึ่งดาวมิชลิน “โพทง” พ่วงด้วยรางวัลพิเศษคือ Opening of the Year presented by UOB จาก ‘มิชลิน ไกด์’ ฉบับประเทศไทย ประจำปี 2566 และเจ้าของรางวัล Asia’s Best Female Chef Award หรือรางวัลเชฟหญิงยอดเยี่ยมแห่งเอเชีย ประจำปี 2024

“ผู้หญิงไม่จำเป็นต้องเลือกทำอย่างใดอย่างหนึ่ง เราสามารถทำหลายๆอย่างพร้อมกันได้ ถ้าเรามีความสุขหรืออยากจะทำ”

คุณเบสท์-จีระ เจริญธมะสุข เมคอัพอาร์ติสชื่อดัง ผู้อยู่เบื้องหลังใบหน้าสวย-หล่อของศิลปินและดาราดัง ที่สามารถถ่ายทอดตัวตนของแต่ละคนออกมาได้อย่างสวยงาม ทรงพลัง

“ความเริ่ดที่เบสต์รู้สึกมันคือความตั้งใจและกล้าที่จะ Challenge ว่าเขาสวยได้หลายแบบ เขาสวยในแบบที่เราอยากให้เป็นก็ได้”

คุณซูซี่-ณัฐวดี ไวกาโล TikTok Influencer สาวลูกครึ่งไทย-แอฟริกัน ผู้สนับสนุนความเท่าเทียมในสังคม และความสวยในแบบฉบับของตัวเอง

“พลังความมั่นใจและการรักตัวเองของผู้หญิงมันส่งต่อกันได้จริงๆนะ”

คุณพอลล่า เทเลอร์ นักแสดงสาวผู้คร่ำหวอดในวงการบันเทิง กับบทบาทคุณแม่ลูก 3 ในชีวิตจริง

“ความสุขของแม่เป็นสิ่งที่สำคัญมาก เพราะว่าลูกเราจะมีความสุขได้ยังไง ถ้าเราไม่มีความสุข”

คุณออม-กรณ์นภัส เศรษฐรัตนพงศ์ ดารานักแสดงดาวรุ่ง ที่มีผลงานละครให้ติดตามมากมายหลายเรื่อง แถมยังเป็นกระแสจากซีรีส์แนว Girl’s Love ที่กำลังถูกจับตามองในขณะนี้

“นักแสดงที่ดีควรเข้าใจความเป็นมนุษย์ที่หลากหลาย”

นอกจากนี้ยังมีไฮไลท์สำคัญในช่วงวันแม่กับกิจกรรมMIRROR TALK SPECIAL ที่จะได้พบปะ พูดคุย สร้างแรงบันดาลใจกันแบบใกล้ชิดกับตัวแทนผู้หญิงยุคใหม่สุดเริ่ด 5 คน ที่พร้อมช่วยผลักดันให้ผู้หญิงได้ตระหนักถึงศักยภาพ และความสามารถของตนเอง นำโดย คุณอ้อย อัจฉรา อัมพุช , คุณอุษา แสนคำ หรือป้าแต๋ว , คุณเพชร-ภิพัชรา แก้วจินดา , คุณออม-กรณ์นภัส เศรษฐรัตนพงศ์  ร่วมด้วย คุณโอปอล-สุชาตา ช่วงศรี มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2024  ในวันที่ 12 สิงหาคม 2567  เวลา 13.00 น. เป็นต้นไป ที่ ชั้น M Grand Hall เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ บางกะปิ

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook : Mirror Thailand และ The Mall Group

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

3 − one =