Big Mountain Music Festival จัดเต็มไลน์อัพศิลปินสุดฮิต ตลอด 2 วัน 2 คืน บนเวทีชิงช้าสวรรค์พร้อมเปิดขายบัตร Ealy Cow ถูกที่สุด 3 – 5 กันยายนนี้

0
59

เทศกาลดนตรีที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประเทศไทย Big Mountain Music Festival’ (บิ๊กเมาน์เท่น มิวสิก เฟสติวัล) ถือได้ว่าเป็นเทศกาลดนตรีที่เปรียบเสมือนสัญลักษณ์ของวงการเพลงไทยไปแล้ว วัดได้จากความสำเร็จที่ไล่ตั้งแต่การจัดงานครั้งแรกในปี 2553 จนถึงครั้งที่ผ่านมาในปี 2566 กว่า 13 ปีที่ได้รับการตอบรับจากเหล่าผู้ชมที่มากันแบบล้นหลาม จนกลายเป็นงานที่ทุกคนต่างจดจำและประทับใจตั้งแต่ปีแรก ที่จัดโดยทีมผู้จัดงานมากด้วยประสบการณ์อย่าง ‘GAYRAY’ (เกเร) หน่วยงานภายใต้ GMM SHOW’ (จีเอ็มเอ็มโชว์)

ปีนี้ เทศกาลดนตรีที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ‘Pepsi presents Big Mountain Music Festival ครั้งที่ 14’ (เป๊ปซี่ พรีเซนต์ บิ๊กเมาน์เท่น มิวสิค เฟสติวัล ครั้งที่ 14) มาพร้อมกับธีมใหม่ ‘มัน ใหญ่ แทร่’ จะจัดขึ้น 2 วัน 2 คืน วันที่ 7-8 ธันวาคม 2567 ณ ดิ โอเชี่ยน เขาใหญ่ จ.นครราชสีมา โดยความ ‘มัน ใหญ่ แทร่’ ของงานในครั้งนี้ที่ถือว่าเป็นอีกหนึ่งของแทร่ที่ตื่นตาตื่นใจสุด ๆ นั่นคือ การนำเวที ‘FERRIS WHEEL STAGE’ หรือ ‘เวทีชิงช้าสวรรค์’ ซึ่งเป็นเวทีที่ใหญ่ที่สุด ที่อยู่คู่กับงานบิ๊กเมาน์เท่นมาตั้งแต่ปีแรก และเปรียบเสมือนสัญลักษณ์ของงานนี้ไปแล้วกลับมาสร้างความประทับใจอีกครั้ง แถมยังขยายพื้นที่ให้มัน ใหญ่ มาก! ที่อัดแน่นไปด้วยศิลปินเบอร์ใหญ่สุดฮิต นำโดย BODYSLAM (บอดี้สแลม), JOEY PHUWASIT (โจอี้ ภูวศิษฐ์), TAITOSMITH (ไททศมิตร), THREE MAN DOWN (ทรี แมน ดาวน์), PALMY (ปาล์มมี่),  LABANOON (ลาบานูน), BIG ASS (บิ๊กแอส), POTATO (โปเตโต้), TATTOO COLOUR (แทททู คัลเลอร์), SLOT MACHINE (สล็อตแมชชีน), LOMOSONIC (โลโมโซนิก), NUM KALA (หนุ่ม กะลา) พร้อมไฮไลท์เด็ดห้ามพลาดประจำเวทีชิงช้าสวรรค์กับโชว์ครั้งสุดท้ายของ COCKTAIL (ค็อกเทล) ในงานบิ๊กเมาน์เท่น และปิดท้ายด้วยพลุสุดอลังการจัดเต็มไปเลย 2 วัน จุก ๆ บอกเลยว่าครั้งนี้ได้รวมของดีและทำถึงไว้มากมายที่ต้องมาสัมผัสด้วยเอง ถ้าพลาดแล้วจะเสียใจ!!

มาร่วมสร้างตำนานความยิ่งใหญ่อีกครั้ง กับเทศกาลดนตรีที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ‘Pepsi presents Big Mountain Music Festival ครั้งที่ 14’ (เป๊ปซี่ พรีเซนต์ บิ๊กเมาน์เท่น มิวสิค เฟสติวัล ครั้งที่ 14) ‘มัน ใหญ่ แทร่’ จะจัดขึ้น 2 วัน 2 คืน วันที่ 7-8 ธันวาคม 2567 ณ ดิ โอเชี่ยน เขาใหญ่ จ.นครราชสีมา

โดยเปิดจำหน่ายบัตร Early Cow ราคาถูกที่สุด 3 วันนี้เท่านั้น ในวันที่ 3-5 กันยายน 2567 ซื้อบัตรได้ที่เคาน์เตอร์เซอร์วิส ออลล์ ทิคเก็ต ในร้านเซเว่นอีเลฟเว่น ทุกสาขาทั่วประเทศ หรือ www.allticket.com และที่ TICKETIER APPLICATION หรือ www.ticketier.com

สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ FB: bigmountainmusicfestival / IG: @bigmountainmusicfestival / X: @bigmountainTH และ TIKTOK: @bigmounainmusicfestival

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

fourteen − 9 =