ได้แชมป์แล้ว!! ศึกการแข่งขันว่ายน้ำชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารีงาน “THE MALL LIFESTORE SWIMMING CUP 2024” ครั้งที่ 33

0
1980

จบการแข่งขันไปเป็นที่เรียบร้อยสำหรับการแข่งขันว่ายน้ำชิงแชมป์เยาวชนระดับประเทศ ชิงถ้วยพระราชทาน  สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี   ในงาน “THE MALL LIFESTORE SWIMMING CUP 2024” ครั้งที่ 33 จัดขึ้นโดย บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด ร่วมกับ การกีฬาแห่งประเทศไทย และ สมาคมกีฬาว่ายน้ำแห่งประเทศไทย  งานนี้ได้รับเกียรติจาก  พลตรี สุรจิตร รวยรื่น ผู้ช่วยเลขาธิการสมาคมกีฬาว่ายน้ำแห่งประเทศไทย เป็นประธาน เปิดงาน ณ สวนน้ำ แฟนตาเซีย ลากูน ชั้น 6 เดอะมอลล์ ไลฟ์สโตร์ งามวงศ์วาน เมื่อวันที่ 22-23 มิถุนายน 2567 ที่ผ่านมา

การแข่งขันว่ายน้ำ “THE MALL LIFESTORE SWIMMING CUP 2024” ครั้งที่ 33 จัดรูปแบบการแข่งขันเป็นประเภท เยาวชนชาย – หญิง อายุระหว่าง 7-14  ปี และบุคคลทั่วไป ในระยะทาง 25 เมตร, 50 เมตร และ 100 เมตร โดยใช้ 4 ท่าว่ายน้ำมาตรฐานสากลตามกติกาของสหพันธ์ทางน้ำโลก หรือ World Aquatics (WA) โดยในปีนี้มีทัพนักกีฬาว่ายน้ำกว่า 400 คน  ลงชิงชัยกันอย่างคึกคัก สามารถเรียกเสียงเชียร์จากบรรดาผู้ปกครอง และกองเชียร์ ได้กึกก้องทั่วทั้งสนามแข่งขันโดยทัพนักกีฬาจากสโมสร  “วิชั่นสวิมมิ่ง”  ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม สามารถคว้าถ้วยพระราชทาน สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ไปครองได้สำเร็จ

งาน “THE MALL LIFESTORE SWIMMING CUP 2024 ครั้งที่ 33  มีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมและพัฒนาศักยภาพของนักกีฬาว่ายน้ำรุ่นเยาวชน เพื่อต่อยอดการก้าวสู่การเป็นตัวแทนของประเทศในการแข่งขันระดับนานาชาติ สำหรับการแข่งขันในครั้งนี้ได้รับพระมหากรุณาธิคุณจาก สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี พระราชทานถ้วยรางวัลชนะเลิศคะแนนรวมสโมสรยอดเยี่ยม และยังได้รับความร่วมมือจากการกีฬาแห่งประเทศไทย และสมาคมกีฬาว่ายน้ำแห่งประเทศไทย ที่มาร่วมรับรองสถิติการแข่งขันในครั้งนี้

ทางด้านพลตรี สุรจิตร รวยรื่น ผู้ช่วยเลขาธิการสมาคมกีฬาว่ายน้ำแห่งประเทศไทย กล่าวว่า “การแข่งขันในปีนี้มีสโมสรให้ความสนใจ จัดส่งนักกีฬาเข้าแข่งขันเป็นจำนวนมาก ขอแสดงความยินดีกับนักกีฬาทุกคนที่ได้รับรางวัล ถือเป็นจุดเริ่มต้นที่ดีที่จะได้พัฒนาศักยภาพและพัฒนาฝีมือ ให้ก้าวขึ้นไปสู่การแข่งขันที่ยิ่งใหญ่ ทั้งในระดับชาติ และระดับนานาชาติต่อไป ขอให้เล่นกีฬาด้วยความสุขและสนุก เพราะนอกเหนือจากชัยชนะแล้ว มิตรภาพจากการแข่งขันถือเป็นประสบการณ์ที่มีค่าที่นักกีฬาทุกคนจะได้รับหลังจบการแข่งขัน”

นับเป็นการปิดฉากลงอย่างน่าประทับใจ สำหรับการแข่งขันว่ายน้ำ ชิงถ้วยพระราชทานฯ “THE MALL LIFESTORE SWIMMING CUP 2024 ครั้งที่ 33  กิจกรรมดีที่จัดอย่างต่อเนื่อง เพื่อปูทางเยาวชนได้ก้าวเข้าสู่การเป็นตัวแทนนักกีฬาว่ายน้ำของประเทศ เพื่อเข้าแข่งขันระดับนานาชาติ  ไม่อยากพลาดกิจกรรมดีๆ ติดตามข่าวสารได้ที่   https://www.themalllifestore.com , Facebook : TheMallGroup

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

fourteen + seventeen =