อร่อยสุดคุ้มทุกวันศุกร์-เสาร์ ตลอดเดือนพฤษภาคมนี้ กับเมนูพิเศษโฮตาเตะสั่งได้ไม่อั้น

0
111

ห้องอาหารสกายไลน์ (Skyline) อีกหนึ่งแลนด์มาร์คโซนฝั่งธน ในบรรยากาศวิวโค้งแม่น้ำเจ้าพระยาแบบพาโนรามา บนชั้น 11 โรงแรมอวานี พลัส ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพฯ ขอแนะนำ “Skyline Feast & Flavour” พรีเมียมบุฟเฟ่ต์ และ Unlimited A-la-cart สั่งได้ไม่อั้นกว่า 40 เมนู พร้อมนำเสนอ  4 เมนูสเปเชียลต้อนรับเดือนพฤษภาคมนี้ กับหอยเชลล์ญี่ปุ่น (โฮตาเตะ) ที่สั่งได้ไม่อั้น รับรองความอร่อย และความสดใหม่ ได้แก่   

  • Thai Spicy Larb Scallop ลาบโฮตาเตะ
  • Seared Scallop โฮตาเตะย่างซอสสไตล์ฝรั่งเศส
  • Maki Scallop ซูซิโรลโฮตาเตะ
  • Scallop Crudo โฮตาเตะสดเสิร์ฟกับเลมอนซอส

สำหรับเมนูพิเศษนี้ เชฟคัดสรรโฮตาเตะ เกรดพรีเมี่ยมขนาดใหญ่ นำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น  มารังสรรค์เมนูให้มีความหลากหลายของรสชาติ พร้อมเสิร์ฟแบบไม่อั้น นอกจากนี้ ยังสามารถอิ่มอร่อยกับบุฟเฟ่ต์สเตชั่นนานาชาติ ทั้งของคาวและหวานให้เลือกอีกมากมาย 

สำหรับแพคเกจพรีเมียมบุฟเฟ่ต์ “Skyline Feast & Flavour” เปิดให้บริการทุกวันศุกร์ และเสาร์ ตั้งแต่เวลา 18.00-22.00 น. มีให้เลือก 2 ราคาได้แก่ Regular Package ราคา 1,699++ บาทต่อท่าน (รวมเครื่องดื่ม Soft Drink และ Unlimited A-la-Cart) และ Premium Package ราคา 1,999++ บาท (รวมเครื่องดื่ม Soft Drink, Unlimited A-la-Cart และเมนูพรีเมียม ซีเล็คชั่น เลือกได้ 1 เมนูจาก 6 เมนู อาทิ ฟัวกราส์, ล็อบสเตอร์อบเนย ฯลฯ) สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือสำรองที่นั่งได้ที่  โทร.0-2431-9493

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

nineteen + 4 =