แบรนด์ไทยดังก้องโลก! จิม ทอมป์สัน คว้ารางวัลใหญ่ “Most Iconic Lifestyle Brand in Thailand” จากเวทีระดับโลก “Global Brand Awards”

0
125

จิม ทอมป์สัน ตอกย้ำการเป็นที่สุดแห่งแบรนด์ไอคอนิกไลฟ์สไตล์ระดับโลก ด้วยการคว้ารางวัลใหญ่ “Most Iconic Lifestyle Brand in Thailand” ในสาขา “Lifestyle Award” จากเวทีประกาศรางวัลประจำปีเพื่อเชิดชูแบรนด์ชั้นนำทั่วโลก “Global Brand Awards”รางวัลสำคัญในครั้งนี้สะท้อนความสำเร็จของจิม ทอมป์สัน ในการนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการให้ครอบคลุมหลากหลายกลุ่มธุรกิจตลอดทั้ง
ปี 2566 ผ่านกลยุทธ์การตลาดและการจับมือกับพาร์ทเนอร์ชื่อดังทั้งในไทยและต่างประเทศ เพื่อเพิ่มการเข้าถึงกลุ่มลูกค้าและสร้างความสำเร็จให้ธุรกิจอย่างต่อเนื่อง

เวทีมอบรางวัล Global Brand Awards จัดขึ้นเป็นประจำทุกปีโดยนิตยสารด้านธุรกิจชื่อดัง Global Brands” ที่มีสำนักงานใหญ่อยู่ที่สหราชอาณาจักร เพื่อยกย่องแบรนด์ที่มีผลงานโดดเด่นด้านการสร้างแบรนด์ที่ยอดเยี่ยมและแคมเปญการตลาดที่ประสบความสำเร็จ โดยในปีนี้ คณะกรรมการได้พิจารณาบริษัททั่วโลกกว่า 18,000 บริษัท
ก่อนการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลอันทรงเกียรติในครั้งนี้

จิม ทอมป์สัน ได้ทุ่มเงินหลายล้านดอลลาร์สหรัฐ เพื่อเสริมแกร่งกลยุทธ์การเติมเต็มอาณาจักรไลฟ์สไตล์ให้ สมบูรณ์แบบในทุกกลุ่มธุรกิจภายใต้แนวคิด “Beyond Silk” โดยแฟรงก์ แคนเซลโลนี ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มบริษัท อุตสาหกรรมไหมไทย จำกัด แบรนด์จิม ทอมป์สัน เผยว่า “รางวัลใหญ่จากเวทีระดับสากลในครั้งนี้ ถือเป็นเครื่องยืนยันความมุ่งมั่นของเราในการสร้างแบรนด์ให้เป็นที่รู้จักทั่วโลก ปัจจุบัน จิม ทอมป์สัน ได้เดินหน้าขยายธุรกิจให้มีความหลากหลาย ตอกย้ำการเป็นแบรนด์ไลฟ์สไตล์ชื่อดังระดับโลกที่ไม่หยุดพัฒนาบริการใหม่ ๆ  ทุกโปรเจ็กต์ของแบรนด์ยังคงผสมผสานการเชิดชูวัฒนธรรมไทยอันงดงามและเปี่ยมประวัติศาสตร์ เพื่อครีเอตประสบการณ์สุดยูนีคที่ไม่มีแบรนด์ใดเทียบได้”

ในปี 2566 จิม ทอมป์สัน ได้สร้างปรากฏการณ์ครั้งสำคัญด้วยการเปิด Jim Thompson Heritage Quarter โฉมใหม่อย่างเต็มรูปแบบซึ่งกลายเป็นที่สุดแห่งไลฟ์สไตล์เดสติเนชันใจกลางกรุงเทพฯ อันประกอบด้วย แลนด์มาร์กดังอย่าง พิพิธภัณฑ์บ้านจิม ทอมป์สัน บ้านเรือนไทยทรงคุณค่าที่โด่งดังไปทั่วโลกและล่าสุดได้รับการโหวตจากนักท่องเที่ยวทั่วโลกจนได้รับรางวัล “Best of the Best” โดย “TripAdvisor Travelers’ Choice Awards 2023 และอีกหนึ่งฮอตสปอตแห่งใหม่คือ The O.S.S. Bar บาร์สุดฮิปในโซนอาหารและเครื่องดื่มโฉมใหม่ที่ชูการออกแบบธีมชีวิตสายลับของจิม ทอมป์สัน ซึ่งล่าสุดคว้ารางวัลใหญ่ “Best New Design” จากเวที Bangkok After Dark (BAD) Awards ที่รวบรวมที่สุดของแหล่งแฮงก์เอาต์ในกรุงเทพฯ ที่ถูกใจสายไนต์ไลฟ์ตัวจริง

ปัจจุบัน จิม ทอมป์สัน มีแฟชั่นสโตร์ทั้งสิ้น 25 สาขาในประเทศไทย และเมื่อเร็ว ๆ นี้ยังได้เผยนิวลุคของสโตร์ 4 สาขาที่ปรับโฉมใหม่ให้น่าช้อปกว่าเคย ได้แก่ พัทยา เชียงใหม่ ภูเก็ต และเซ็นทรัลเวิลด์ นอกจากนี้ ในกลุ่มธุรกิจสินค้าผ้าตกแต่งบ้านจิม ทอมป์สัน ยังมีโชว์รูมสินค้าผ้าตกแต่งในเมืองใหญ่ทั่วโลก ได้แก่ กรุงเทพฯ ลอนดอน แอตแลนตา นิวยอร์ก และปารีส

ในอนาคต จิม ทอมป์สัน ยังคงเดินหน้าสร้างตำนานบทใหม่เพื่อก้าวต่อไปอย่างมั่นคงในฐานะแบรนด์ไลฟ์สไตล์ ชั้นนำระดับโลกจากประเทศไทย

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

nineteen + ten =