เมกาบางนา ฉลองครบรอบ 12 ปี จับมือศิลปินนักวาดภาพชื่อดัง JIRAYU KOOสร้างสรรค์ผลงานอาร์ตสุดเอ็กซ์คลูชีฟ พร้อมสัมผัสกับโมเมนต์สุดพิเศษในงาน 12TH ANNIVERSARY : 365 MEGA MOMENTSตั้งแต่วันที่ 1 พฤษภาคม 2567 – 31 พฤษภาคม 2567

0
98

ศูนย์การค้าเมกาบางนา ฉลองครบรอบ 12 ปี สานต่อกลยุทธ์ COLLABORATED EXPERIENCE ล่าสุดดึงศิลปินนักวาดภาพชื่อดัง JIRAYU KOO – จิรายุ คู สร้างสรรค์ผลงานอาร์ตสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ในงาน 12TH ANNIVERSARY : 365 MEGA MOMENTS กับการถ่ายทอดแรงบันดาลใจจากหลากหลายโมเมนต์ของการใช้ชีวิตสุดพิเศษของทุกคนตลอด 365 วันที่เมกาบางนา สะท้อนเรื่องราวและความสุขของคนทุกเพศ ทุกวัย พร้อมชวนมาฉลอง 12 ปีที่เมกาบางนาเปิดให้บริการด้วยรอยยิ้มและความสุขไปกับหลากหลายกิจกรรม โดยไฮไลท์คือ INSTALLATION  ART ขนาดยักษ์และบรรยากาศการตกแต่งศูนย์การค้าที่เต็มไปด้วยสีสัน พร้อมมอบคำขอบคุณด้วยสิทธิพิเศษและกิจกรรมที่จะสร้างโมเมนต์สุดประทับใจให้ลูกค้าและสมาชิกเมกา สไมล์  รีวอร์ดส เพียงใช้จ่ายภายในศูนย์ฯ ครบตามเงื่อนไข รับสิทธิ์เข้าร่วมกิจกรรมและแลกรับฟรีของสมนาคุณสุดเอ็กซ์คลูซีฟคอลเลคชั่น จากการออกแบบของ JIRAYU KOO อาทิ กระเป๋า เข็มกลัด สายคล้องคอ  ไดอารี่ จิ๊กซอว์ รวมถึงสิทธิพิเศษจากร้านค้า ร้านอาหาร และบัตรเครดิตชั้นนำที่ร่วมรายการ ตั้งแต่วันที่ 1 พฤษภาคม 2567 –   31 พฤษภาคม 2567  

มาริส อโบลตินส์ กรรมการผู้จัดการบริษัท เอสเอฟ ดีเวลอปเมนท์ จำกัด ผู้บริหารศูนย์การค้าเมกาบางนา และโครงการเมกาซิตี้ กล่าวว่าตลอดระยะเวลา 12 ปีที่ผ่านมา ศูนย์การค้าเมกาบางนา ได้ดำเนินธุรกิจภายใต้แนวคิด YOUR EVERYDAY MEETING PLACE มาอย่างต่อเนื่อง ด้วยการสร้างประสบการณ์และส่งมอบโมเมนต์สุดพิเศษให้กับลูกค้าของเราในทุกๆ วัน

โดยมีเป้าหมายสำคัญคือการทำให้เมกาบางนาเป็นมากกว่าสถานที่ช้อปปิ้ง เป็นพื้นที่ของการใช้ชีวิตสำหรับคนทุกกลุ่ม ทุกเพศ ทุกวัย ทุกครอบครัว ด้วยการมีร้านค้า ร้านอาหาร ศูนย์บริการต่างๆ  ที่ครบครันมากกว่า 900 ร้านค้า รวมถึงการจัดกิจกรรมที่ตอบโจทย์กับการใช้ชีวิตในทุกรูปแบบ และในโอกาสครบรอบ 12 ปี ของเมกาบางนา ในเดือนพฤษภาคม 2567 นี้ เราได้ตั้งใจมอบความพิเศษเพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้าและร่วมฉลองกับการเติบโตมาด้วยกัน โดยได้จัดงาน 12th  ANNIVERSARY 365 MEGA MOMENTS เพื่อเป็นการตอกย้ำให้เห็นว่า ตลอด 365 วันของแต่ละปี เมกาบางนา ก็ยังคงเดินหน้าสร้างโมเมนต์ที่พิเศษให้กับทุกคน ในทุกๆโอกาส  ซึ่งไฮไลต์ของการจัดงานในครั้งนี้  คือ การดึงเอาศิลปินนักวาดภาพประกอบชื่อดัง JIRAYU KOO (จิรายุ คู) หรือ คุณจิรายุ คูอมรพัฒนะ ในการสร้างสรรค์ผลงานศิลปะที่ได้รับแรงบันดาลใจ จากการได้มาใช้ช่วงเวลาที่ศูนย์การค้าเมกาบางนา ซึ่งเราได้นำผลงานการออกแบบของคุณจิรายุ มาต่อยอดสร้างประสบการณ์ให้แก่ลูกค้า ตั้งแต่การจัดทำ INSTALLATION ART  ขนาดยักษ์บริเวณเมน เอนทรานซ์ เป็นสัญลักษณ์แทนคำขอบคุณและการต้อนรับทุกคนสู่การเฉลิมฉลองในโอกาสพิเศษครั้งนี้ รวมถึงการตกแต่งบรรยากาศของศูนย์การค้า การจัดทำของสมนาคุณเอ็กซ์คลูซีฟคอลเลคชั่นจากลวดลายที่เป็นเอกลักษณ์ของ JIRAYU KOO อาทิ กระเป๋า เข็มกลัด สายคล้องคอ  ไดอารี่ จิ๊กซอว์ และการจัดกิจกรรมต่างๆ ตลอดเดือนพฤษภาคมอีกด้วย

ทางด้านคุณจิรายุ คูอมรพัฒนะ หรือJIRAYU KOO กล่าวว่า “มีความยินดีเป็นอย่างมาก ที่ได้มาสร้างสรรค์ผลงานเพื่อร่วมฉลองในโอกาสครอบรอบ 12 ปีของเมกาบางนา ผลงานครั้งนี้เป็นถ่ายทอดเรื่องราวจากประสบการณ์จริงของตัวเอง ที่ได้มาใช้ช่วงเวลาพักผ่อนที่เมกาบางนา เราได้เห็นการใช้ชีวิตของผู้คนหลากหลายกลุ่ม ทุกเพศ ทุกวัย เมกาบางนาก็สามารถตอบโจทย์ทุกคนได้หมด เราจึงมองว่า เมกาบางนาคือพื้นที่ที่รวมความหลากหลายไว้ได้อย่างลงตัว พร้อมสนับสนุนให้ทุกคนสามารถมีโมเมนต์ดีๆ ของตัวเองได้ จึงหยิบเอาจุดนี้มาเป็นไอเดียหลักในการออกแบบ โดยตั้งใจสร้างคาแรคเตอร์ Glom-Glom ด้วยลายเส้นที่แตกต่างกัน สะท้อนความเป็นเมกาบางนา เพื่อเป็นตัวแทนของคนหลายๆ แบบจับคู่กับโทนสีสันสนุกสดใส และวาดให้แต่ละคาแรคเตอร์ มีโมเมนต์ที่เมกาบางนาในแบบที่ตัวเองชอบ  ซึ่งถึงแม้คาแรคเตอร์จะแตกต่างกัน แต่ก็สามารถอยู่ร่วมกันได้อย่างกลมกลืน”

สำหรับการจัดงาน 12th  ANNIVERSARY : 365 MEGA MOMENTS ในครั้งนี้ ยังได้มอบสิทธิพิเศษสำหรับสมาชิกเมกา สไมล์  รีวอร์ดส เพื่อแทนคำขอบคุณและชวนทุกคนมาร่วมฉลองไปพร้อมกัน โดยเมื่อใช้จ่ายภายในศูนย์ฯ ครบตามเงื่อนไขตลอดเดือนพฤษภาคม 2567 สามารถแลกรับฟรี ของสมนาคุณสุดน่ารักผลงานการออกแบบของ JIRAYU KOO ได้แก่

  • รับประทานอาหารครบ 3,000 บาทขึ้นไป/ใบเสร็จ แลกรับฟรี MEGA 12TH ANNIVERSARY LANYARD มูลค่า 159 บาท (จำกัด 1 สิทธิ์ / ท่าน และ จำกัดรวม 1,000 สิทธิ์ ตลอดรายการ)
  • รับประทานอาหารหรือช้อปครบ 15,000 บาท ขึ้นไป/ใบเสร็จ แลกรับฟรี MEGA MOMENT SHOPPING SET ประกอบด้วย กระเป๋า 1 ใบ และเข็มกลัด 1 ชิ้น มูลค่า 599 บาท (จำกัด 1 สิทธิ์ / ท่าน และ จำกัดรวม 1,200 สิทธิ์ ตลอดรายการ)
  • รับประทานอาหารหรือช้อปครบ 30,000 บาท ขึ้นไป/ใบเสร็จ แลกรับฟรี MEGA DIARY BOX SET ประกอบด้วยสมุด 1 เล่ม และสติ๊กเกอร์ 1 แผ่น  มูลค่า 999 บาท  (จำกัด 1 สิทธิ์ / ท่าน และ จำกัดรวม 700 สิทธิ์                  ตลอดรายการ)
  • รับประทานอาหารหรือช้อปครบ 50,000 บาทขึ้นไปต่อใบเสร็จ แลกรับฟรี  MEGA PUZZLE BOX SET 1 กล่อง บรรจุจิ๊กซอว์ จำนวน 1,000 ชิ้น มูลค่า 1,999 บาท (จำกัด 1 สิทธิ์ / ท่าน และ จำกัดรวม 300 สิทธิ์ตลอดรายการ)

พิเศษ เฉพาะวันที่ 5 พฤษภาคม 2567 ซึ่งตรงกับวันคล้ายวันเปิดให้บริการเป็นวันแรกของศูนย์การค้าเมกาบางนา เมื่อปี 2555 สำหรับลูกค้าที่รับประทานอาหารหรือช้อปครบ 12,000 บาทขึ้นไปต่อใบเสร็จ รับคะแนนสะสมเมกา สไมล์ รีวอร์ดส 120 คะแนน (จำกัด 1 สิทธิ์/ท่าน และจำกัด 120 สิทธิ์ตลอดรายการ) และเพิ่มความสนุกในทุกวันศุกร์ – เสาร์ – อาทิตย์ ตลอดเดือนพฤษภาคม 2567 (วันที่ 3 – 6, 10 – 12, 17-19, 24 – 26 พฤษภาคม 2567) สำหรับสมาชิกเมกา สไมล์ รีวอร์ดสเมื่อรับประทานอาหารหรือช้อปครบ 4,000 บาทขึ้นไปต่อใบเสร็จ รับสิทธิ์เล่นเกมรับ เพื่อรับของรางวัล อาทิ คะแนนสะสมเมกาสไมล์ รีวอร์ดส  12 คะแนน,  สายคล้องคอ และเข็มกลัด เอ็กซ์คลูชีฟคอลเลคชั่น ผลงานการออกแบบของ JIRAYU KOO เป็นต้น รวมทั้ง การมอบความพิเศษ สำหรับ สมาชิกเมกา สไมล์ รีวอร์ดส ที่เกิดในเดือนพฤษภาคม เมื่อรับประทานอาหารหรือช้อปภายในวันที่ 1 พฤษภาคม 2567 – 31 พฤษภาคม 2567 ครบ 1,212 บาทขึ้นไปต่อใบเสร็จ รับคะแนนสะสมเพิ่มทันที 12 คะแนนอีกด้วย (จำกัด 1 สิทธิ์/ท่าน และจำกัด 1,212 สิทธิ์ตลอดรายการ)

นอกจากความร่วมมือกับ JIRAYU KOO แล้ว ยังได้รับการสนับสนุนจากร้านค้าภายในศูนย์การค้าฯ ร่วมฉลองโอกาสพิเศษนี้ โดยได้ร่วมกับ 12 ร้านอาหาร ขนมและเครื่องดื่มชื่อดัง จัดแคมเปญ MEGA 12TH CELEBRATION ด้วยการมอบสิทธิพิเศษให้สมาชิกเมกา สไมล์ รีวอร์ดส ได้ฉลองวันเกิดไปด้วยกัน เพียงใช้ 12 คะแนน แลกฟรีเมนูพิเศษจากร้านค้าที่ร่วมรายการ อาทิ AUNTIE ANNE’S, IKEA, MOS BURGER, THE ALLEY, THE VOLCANO, ปังสยาม หรือใช้คะแนนสะสม 12 คะแนนและเพิ่มเงิน 12 บาท แลกซื้อเมนูพิเศษจากร้านชั้นนำ อาทิ ANGBAO, BEN’S COOKIES, CHUBBY DOUGH, FUKU MATCHA, MOLTO และ YOGURTLAND เท่านั้นยังไม่พอ เฉพาะวันที่ 5 พฤษภาคม 2567 สมาชิกเมกา สไมล์ รีวอร์ดส รับฟรี เมนูน่องไก่อบ มูลค่า 159 บาท จากอิเกีย (จำกัด 1 สิทธิ์/ท่าน และจำกัด 112 สิทธิ์ตลอดรายการ) นอกจากนี้ เมกาบางนายังได้สร้างสรรค์ MOBILE WALLPAPER สุดคิวท์ เพื่อให้ลูกค้าได้ดาวน์โหลดฟรี เพียงแอด LINE OA @megabangnaofficial หรือคลิก https://me-qr.com/3dYKpPFr  

ร่วมฉลอง 12 ปี ศูนย์การค้าเมกาบางนา ด้วยโมเมนต์แห่งความสุขสุดพิเศษ ที่ตอบโจทย์ทุกคนในครอบครัว ในกิจกรรม 12TH  ANNIVERSARY 365 MEGA MOMENTS เพลิดเพลินไปกับบรรยากาศการตกแต่งและ INSTALLATION  ART จากผลงานของศิลปินนักวาดภาพชื่อดัง JIRAYU KOO ที่เต็มไปด้วยสีสันแห่งความสุข พร้อมมาอิ่ม ชิลด์ ช้อป รับสิทธิพิเศษจากร้านค้า ร้านอาหาร และบัตรเครดิตชั้นนำที่ร่วมรายการ ระหว่างวันที่ 1 พฤษภาคม 2567 – 31 พฤษภาคม 2567 ดูรายละเอียดหรือตรวจสอบเงื่อนไขกิจกรรมเพิ่มเติมได้ที่ LINE OA @MEGABANGNAOFFICIAL หรือ แอปพลิเคชัน เมกาบางนา และ WWW.MEGA-BANGNA.COM      

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

17 + 4 =