Guilty Bangkok และ La Lupita ร่วมเฉลิมฉลองเทศกาล “CINCO DE MAYO”เอาใจสาวกอาหารอเมริกาใต้แบบสุดพิเศษที่ห้องอาหาร Guilty Bangkok

0
79

Guilty Bangkok (กิลตี้ แบงค็อก) ห้องอาหารสไตล์ลเซาท์อเมริกัน และร้านอาหาร La Lupita (ลา ลูปิต้า) ร้านอาหารสไตล์เม็กซิกันแบบต้นตำรับ ร่วมเฉลิมฉลองเทศกาล “CINCO DE MAYO” เทศกาลแห่งการระลึกถึงชัยชนะในการต่อสู้ โดยเป็นช่วงเวลาในการเฉลิมฉลองวัฒนธรรมที่มีสีสันที่สุด 

เพื่อเฉลิมฉลองเทศกาลแห่งความสุขแบบคูณสอง ห้องอาหาร Guilty Bangkok และร้านอาหาร La Lupita ได้ร่วมมือกันครั้งแรกในการเสิร์ฟอาหารสไตล์อเมริกาใต้ต้นตำรับ แบบ A la carte ที่เป็นซิกเนเจอร์ในแบบฉบับของตนเอง ไม่ว่าจะเป็นเมนูจากห้องอาหาร Guilty Bangkok อาทิ Tartar De Vaca เมนู Starters ทาร์ทาร์เนื้อวากิว ทานคู่กับสาหร่ายอาโอโนริ สาหร่ายญี่ปุ่นแบบกรอบ ไข่ปลาแซลมอนและพริกดอง, Salmon A La Parrilla เมนู Main Course แซลมอนย่างหนังกรอบ ราดด้วยซอสทัสแคน เสิร์ฟคู่กับโฟมอากัวชิเล (Aguachile) แตงกวา หอมแดงและผักชี และเมนูจากร้านอาหาร La Lupita อาทิ Taco Birra ทาโก้สอดไส้เนื้อวัว กับพริกแห้ง หอมใหญ่ ผักชีและมะนาว, La Lupita Rompope ไอศครีมเอ๊กน็อก (Eggnog) แบบโฮมเมดผสมเหล้า ทานคู่กับโดนัทกรอบ และเมนูอื่นๆที่รอให้คุณมาร่วมลิ้มลองความอร่อย พร้อมทั้งยังมีบาร์เทนเดอร์ Dodoh Pattawee ที่จะมารังสรรค์เมนูค็อกเทลสุดพิเศษให้โดยเฉพาะอีกด้วย ร่วมสนุกสนานในค่ำคืนที่สุดแสนพิเศษที่ Guilty Bangkok และ La Lupita จัดเตรียมไว้ให้

Guilty Bangkok และ La Lupita เชิญคุณมาร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลแห่งความสนุก ร่วมดื่มด่ำไปกับเสียงเพลงและอาหารสุดพิเศษในงาน “CINCO DE MAYO” ในวันอาทิตย์ที่ 5 พฤษภาคม 2567 ตั้งแต่เวลา 18:00 – 22:00 น. ณ ห้องอาหาร Guilty Bangkok โรงแรมอนันตรา สยาม กรุงเทพ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและสำรองที่นั่งที่ โทร.0-2126-8866

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

20 − 2 =