ฉลองปาร์ตี้ฮาโลวีนสุดเก๋ที่ SEEN Restaurant & Barซีน เรสเตอรอง แอนด์ บาร์ (SEEN Restaurant & Bar) ชวนคุณมาฉลองค่ำคืนหลอนแห่งปี กับงาน HallowSEEN “Last Door on the Left” ในวันที่ 30-31 ตุลาคมนี้

0
191

เตรียมพบกับปาร์ตี้สุดมันส์ในคืนวันปล่อยผี ในบรรยากาศสุดเก๋บนรูฟท็อป บาร์ ชั้น 26 ของโรงแรมอวานี พลัส ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพฯ ให้คุณได้ปล่อยอารมณ์ ชมวิวโค้งแม่น้ำเจ้าพระยาที่สวยที่สุด 360 องศายามค่ำคืน และปล่อยใจไปกับเสียงเพลง กับเหล่าบรรดาดีเจที่จะหมุนเวียนมาเพิ่มความหวีด และความมันส์ให้ตลอดทั้งคืน

นอกจากนี้ ยังเอาใจสายดื่มกับสเปเชียลค็อกเทล 2 เมนูสูตรพิเศษที่ครีเอทขึ้นมาเฉพาะค่ำคืนวัน ฮาโลวีนเท่านั้นกับ “Risen from the dead” ค็อกเทลฟื้นคืนชีพ ที่ให้รสชาติละเอียดอ่อน ผสานกลิ่นหอมเผ็ด และเปรี้ยวอย่างลงตัว จิบแล้วเหมือนถูกปลุกให้ตื่นขึ้นมาจากการหลับไหล  และ“Nightmare” ค็อกเทลสูตรเข้มข้น ดริ๊งค์เดียวดับฝันร้าย (ราคาแก้วละ 450++บาท) นอกจากนี้ ยังมีการประกวดชุดแฟนซีฮาโลวีน พร้อมรางวัลพิเศษสำหรับใครที่แต่งตัวจัดเต็มมากที่สุด และไฮไลท์อื่นๆอีกมากมาย

พลาดไม่ได้ ครั้งเดียวในรอบปี กับปาร์ตี้สุดหลอน ในบรรยากาศบาร์หรู ให้คุณได้ปลดปล่อยอารมณ์อย่างเต็มที่ ในค่ำคืนวันฮัลโลวีนกับงาน HallowSEEN Last Door on the Left” ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 30-31 ตุลาคมนี้ ณ ชั้น 26 SEEN Restaurant & Bar โรงแรมอวานี พลัส ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพฯ ตั้งแต่เวลา 18.00 น.เป็นต้นไป สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม หรือสำรองที่นั่งได้ที่โทร.0-2431-9120  

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

4 + eighteen =