ดีนี่ แบรนด์ผู้นำผลิตภัณฑ์สำหรับเด็ก เปิดตัว “พุฒ” พุฒิชัย “จุ๋ย” วรัทยา และน้องพีร์เจพรีเซนเตอร์ครอบครัวใหม่ล่าสุดของดีนี่ พร้อมแนะนำ สินค้าใหม่ “ดีนี่ สไมล์บูสเตอร์ ซีรีส์”ชวนบูสต์รอยยิ้มสดใสได้ทั้งบ้าน ในงาน “D-nee Smile Booster”

0
320

ปักธงเป็นแบรนด์ที่หนึ่งในดวงใจของคุณพ่อคุณแม่สายออร์แกนิคตัวจริง ล่าสุด ดีนี่ (D-nee) ผู้นำผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดเพื่อลูกน้อย หนึ่งในความภูมิใจของ นีโอ คอร์ปอเรท บริษัทชั้นนำด้านสินค้าอุปโภคคุณภาพระดับมาตรฐานสากล เปิดตัวคุณพ่อคุณแม่ป้ายแดง “พุฒ” พุฒิชัย เกษตรสิน “จุ๋ย” วรัทยา นิลคูหา และ “น้องพีร์เจ” พิชญ์ศราพงศ์ เกษตรสิน ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์ครอบครัวล่าสุด พร้อมแนะนำผลิตภัณฑ์เด็กซีรีส์ใหม่ ดีนี่ ออร์แกนิค สวีทดรีม สไมล์บูสเตอร์ ซีรีส์ สูตรใหม่ อ่อนโยนจากธรรมชาติ ในงาน D-nee Smile Booster #บูสต์รอยยิ้มได้ทั้งบ้าน” ท่ามกลางบรรยากาศงานสุดอบอุ่น ในวันพุธที่ 31 พฤษภาคมนี้ ที่แฟชั่นฮอลล์ สยามพารากอน     

ศิริสุภา อาจสัญจร ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการตลาด บริษัท นีโอ คอร์ปอเรท จำกัด กล่าวถึงแนวคิดหลักของแบรนด์ดีนี่ ในปี 2023 ที่มุ่งมั่นในการรักษาตำแหน่งแบรนด์อันดับ 1 ในใจของทุกคนในครอบครัว ว่า “เพื่อตอกย้ำความเป็นแบรนด์ผลิตภัณฑ์สำหรับลูกน้อยที่ได้รับการไว้วางใจจากคุณแม่ และยืนยันความเป็นเบอร์หนึ่งของวงการผลิตภัณฑ์ออร์แกนิคในตลาด โดยการันตีความสำเร็จจากรางวัลต่าง ๆ ที่ ดีนี่ ออร์แกนิค ซีรีส์ ได้รับในปีที่ผ่านมากว่า 10 รางวัล ในปีนี้เราจึงมีการเพิ่มผลิตภัณฑ์ซีรีส์ใหม่ สไมล์บูสเตอร์ ซีรีส์ ที่ครอบคลุมทุกความต้องการของแม่ ๆ ทั้งยังเป็นครั้งแรกที่ออกผลิตภัณฑ์ซีรีส์ใหม่ครบทุกสินค้า ทั้งสบู่เหลวอาบและสระ, ซักผ้า, ปรับผ้านุ่ม, โลชั่น และเบบี้ออยล์ จุดเด่นอยู่ที่แนวกลิ่นหอม  ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด Sweet Dream Tech ช่วยให้ลูกน้อยรู้สึกผ่อนคลาย  หลับสบาย อารมณ์ดี พร้อมเรียนรู้สิ่งใหม่ ๆ มีพัฒนาการที่ดี และบรรจุภัณฑ์ดีไซน์น่ารักทันสมัย มี 4 ลายให้สะสม  ตอบโจทย์ครอบครัวที่ชอบความแปลกใหม่ทันสมัย”

โดยในปีนี้แบรนด์ได้ คุณพ่อ “พุฒ” พุฒิชัย เกษตรสิน, คุณแม่ “จุ๋ย” วรัทยา นิลคูหา และ  “น้องพีร์เจ” มาเป็นพรีเซนเตอร์ล่าสุดของครอบครัวดีนี่  ตัวแทนของครอบครัวยุคใหม่ที่เลี้ยงลูกเอง และมีคาแรกเตอร์ที่เต็มไปด้วยความสดใสร่าเริง มีความใกล้ชิดกับลูกน้อย  และเข้าใจการพัฒนาการลูกได้เป็นอย่างดี ทั้งยังใส่ใจในการเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้ลูกสอดคล้องกับภาพลักษณ์ของแบรนด์ดีนี่  

คุณพ่อ “พุฒ” พุฒิชัย และคุณแม่ “จุ๋ย” วรัทยา บอกเล่าประสบการณ์ในการดูแลลูกน้อย ของพ่อแม่ป้ายแดง และการมีลูกมาเติมเต็มครอบครัว ว่า “เราสองคนมีความตั้งใจอยากจะมีเบบี๋ และดีใจมากตั้งแต่ที่รู้ว่าน้องพีร์เจกำลังจะเกิดมาเติมเต็มครอบครัวของเราให้สมบูรณ์ ทำให้ชีวิตมีความสุขยิ่งขึ้น และได้เรียนรู้สิ่งใหม่ ๆ ให้เราเฝ้าคอยดูการเติบโต และพัฒนาการ ของเขาในทุกวัน”  

“ตั้งแต่แรกคลอดจนถึง 2 เดือนแรก เราเลี้ยงลูกกันเองตลอด 24 ชม. ความที่เป็นคุณพ่อคุณแม่มือใหม่ ก็ต้องหาความรู้จากสื่อต่าง ๆ ทั้งบทความในอินเตอร์เน็ต หรือตำราต่าง ๆ แต่การเลี้ยงลูกไม่ได้เหมือนตามทฤษฎี หรือเหมือนในตำราร้อยเปอร์เซนต์ เราก็ต้องคอยสังเกต และปรับเปลี่ยนตามพฤติกรรมของลูกด้วย แต่โชคดีที่น้องพีร์เจเป็นเด็กเลี้ยงง่าย หลับเป็นเวลา ไม่ค่อยร้องไห้โยเย จะร้องไห้เวลาที่เขาต้องการอะไรจริง ๆ เช่น ง่วง หิวนม ไม่สบายตัวแค่นั้นเอง”  

คุณพ่อคุณแม่ป้ายแดง ยังแชร์ประสบการณ์และแนวคิดการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์สำหรับลูกน้อยว่า “ทั้งจุ๋ยและพุฒเลือกของใช้ทุกอย่างให้ลูกเองทั้งหมด รวมทั้งพิถีพิถันในการเลือกผลิตภัณฑ์ใด ๆ ที่ต้องสัมผัสกับผิวของลูกเป็นพิเศษ โดยเน้นในเรื่องของความปลอดภัย ไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้ อ่อนโยน เหมาะสำหรับผิวเด็กที่มีความบอบบาง รวมทั้งมีความน่าเชื่อถือมาเป็นอันดับ 1 ซึ่งดีนี่ถือเป็นแบรนด์ที่ได้รับความไว้ใจ และมีชื่อเสียงเป็นที่ไว้วางใจของคุณแม่ในวงการ รวมทั้งแม่ ๆ รอบตัวที่เลือกใช้ แล้วบอกต่อกันมา และเมื่อได้ลองใช้ก็ประทับใจมาก ๆ เพราะน้องพีร์เจไม่แพ้หรือระคายเคืองเลย”  

พร้อมกันนี้ คุณแม่จุ๋ย ได้เผยความรู้สึกที่ได้เข้ามาเป็นครอบครัวดีนี่ รวมทั้งความสนุกในการถ่ายโฆษณาครั้งแรกกับดีนี่ ว่า “ยินดีมาก ๆ ที่ได้มาเป็นส่วนหนึ่งในครอบครัวของดีนี่ หลังจากเป็นแฟนคลับและติดตามดีนี่มานานแล้ว เพราะชอบในเรื่องความอ่อนโยนของแบรนด์ดีนี่ รวมถึงกลิ่นหอมที่เป็นเอกลักษณ์ ทุกครั้งที่ใช้ผลิตภัณฑ์ดีนี่ น้องพีร์เจก็ชอบมาก ๆ ไม่งอแงเลย และที่ตื่นเต้นไปกว่านั้นคือ วันที่ไปถ่ายโฆษณากับ   ดีนี่ ตอนแรกก็มีความกังวลเพราะเป็นงานแรกของน้องพีร์เจ แต่ทุกอย่างก็ผ่านมาได้อย่างราบรื่น น้องให้ความร่วมมือดีมาก ๆ เวลาอยู่ในกองถ่าย น้องพีร์เจ ไม่ร้องไห้โยเย จะร้องก็แค่เวลาง่วง พอได้หลับเต็มตื่น ก็อารมณ์ดี ทำให้ได้ภาพน่ารัก ๆ ที่เรียกรอยยิ้ม อยากชวนทุกคนติดตามชมด้วยนะคะ”  

ผลิตภัณฑ์เด็กซีรีส์ใหม่ ดีนี่ ออร์แกนิค สวีทดรีม สไมล์บูสเตอร์ ซีรีส์ ที่ครอบคลุมทุกความต้องการของแม่ ๆ พร้อมพลังความหอมจากเทคโนโลยีใหม่ Sweet Dream Tech มอบกลิ่นหอมผ่อนคลาย ช่วยให้ลูกน้อยหลับสบาย ผ่านการทดสอบ Hypoallergenic Tested  ไม่ทำให้แพ้หรือระคายเคือง ครบครันทุกผลิตภัณฑ์ทั้ง สบู่เหลวอาบและสระ สูตรปรับปรุงใหม่ เพิ่มความนุ่มชุ่มชื่นให้ผิวและผม, ซักผ้า ขจัดคราบฝังลึกด้วยเอ็นไซม์สกัดจากธรรมชาติ, ปรับผ้านุ่ม ช่วยให้ผ้าหอมนุ่ม ลดกลิ่นอับชื้นมีส่วนผสมของสารให้ความนุ่มจากธรรมชาติ ช่วยถนอมเส้นใย ยืดอายุการสวมใส่, โลชั่น ล็อคผิวให้ชุ่มชื้นได้อย่างยาวนาน เนื้อซึมไวไม่เหนียวเหนอะหนะ  และเบบี้ออยล์ เนื้อออยล์ใสบริสุทธิ์  ซึมซาบไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ 

“ดีนี่ ออร์แกนิค ซีรีส์” การันตีความสำเร็จในการเป็นแบรนด์ในดวงใจของคุณพ่อคุณแม่ ด้วยการคว้ารางวัลมากมายจากสื่อชั้นนำตลอดปี 2022 ได้แก่ 6 รางวัลใหญ่จาก theAsianparent Awards 2022  ทั้งกลุ่มผลิตภัณฑ์สบู่เหลวอาบและสระ, เบบี้โลชั่น, ผลิตภัณฑ์ปรับผ้านุ่มเด็ก ซึ่งถือเป็นแบรนด์ที่ได้รับรางวัลมากที่สุดในปีนี้ด้วย รวมทั้ง 4 รางวัลใหญ่จาก Amarin Baby & Kids Awards 2022  โดยเฉพาะในกลุ่มผลิตภัณฑ์ซักผ้าเด็กที่ได้รับโหวตเป็นที่ 1 ในดวงใจต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 ตอกย้ำการเป็นผลิตภัณฑ์กลุ่มออร์แกนิคที่คุณพ่อคุณแม่วางใจในคุณภาพอย่างแท้จริง

ให้หนูน้อยหลับฝันดี พร้อมเต็มที่กับทุก ๆ กิจกรรม ด้วย ดีนี่ ออร์แกนิค สวีทดรีม สไมล์บูสเตอร์  ซีรีส์ หนึ่งในผลิตภัณฑ์ดีนี่ที่คุณแม่นับล้านวางใจได้ที่ ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ ร้านสะดวกซื้อ ซูเปอร์มาร์เก็ต ไฮเปอร์มาร์ททั่วประเทศ ร้านค้าออนไลน์ และ LINE @dneethailand  พร้อมติดตามกิจกรรมสนุก ๆ และเคล็ดลับดี ๆ ในการดูแลลูก หรือสมัครสมาชิก D-nee club เพื่อรับข่าวสาร สิทธิประโยชน์ และร่วมกิจกรรมสนุก ๆ ได้ทาง เฟซบุ๊ก www.facebook/Dneethailand

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

12 − 3 =