ZEGNA x norda Outdoor Collection ใหม่ที่แสดงถึงวิวัฒนาการล่าสุด

0
206

ถนนทุกสายและทุกเส้นทางของ Zegna เริ่มต้นและนำทางสู่อุทยาน Oasi ZEGNA ซึ่งเป็นบ้านเกิดแห่งค่านิยมของเรา ซึ่งรวมถึงความร่วมมือใหม่ของเรากับ norda™ ผู้เชี่ยวชาญด้านรองเท้าวิ่งเทรลจากแคนาดา และในการร่วมมือครั้งนี้เป็นการเฉลิมฉลองความรักร่วมกันของเราในธรรมชาติและจิตวิญญาณแห่งการพัฒนาอย่างยั่งยืน เมื่อหลายชั่วอายุคนก่อน ผู้ก่อตั้ง ZEGNA ได้เริ่มปลูกต้นไม้มากกว่า 500,000 ต้น บนพื้นที่ธรรมชาติ 100 ตารางกิโลเมตรของเรา Oasi ZEGNA เริ่มต้นจากเทือกเขาแอลป์ในอิตาลีไปจนถึงไหล่เขาของแคนาดา,ความร่วมมือด้านความก้าวหน้าครั้งใหม่นี้กับ norda™ สะท้อนให้เห็นถึงคุณค่าที่เรามีร่วมกันในด้านของคุณภาพในการดีไซน์และนวัตกรรมของเราในการสร้างตู้เสื้อผ้าที่มีเทคโนโลยีที่เหมาะสมกับสภาพอากาศที่ยากลำบากที่สุดแต่ยังออกแบบให้มีความกลมเกลียวเป็นหนึ่งเดียวกับธรรมชาติ

การทำงานร่วมกันของ ZEGNA x norda™ แสดงถึงวิวัฒนาการล่าสุดของ Outdoor Collection ซึ่งจะจัดแสดงพันธมิตรการออกแบบใหม่ในแต่ละซีซัน ด้วยมนตราจาก ‘ZEGNA ที่พัฒนาผ่านมุมมองของ norda™ โดยการร่วมงานกันครั้งนี้นำเสนอชิ้นส่วนที่ได้รับแรงบันดาลใจจากเส้นทางของอาณาเขตตามธรรมชาติของ Oasi Zegna ซึ่งขณะนี้สามารถค้นพบได้ในวิธีการขับเคลื่อนโดยชุมชนของ norda™ สำหรับสถานที่วิ่งเทรลที่ดีที่สุดในโลก .

ภาพแคมเปญคอลเลคชันแสดงให้เห็นว่านักวิ่งตัวยงอย่าง Marlon Patrice, Thea Klaeboe Aarrestad, Koby Pederson, Patrick Stangbee และ Adam John โดย ZEGNA x norda ™ ได้ให้ความร่วมมือกับการทดสอบในขณะที่ค้นพบและข้ามผ่านเส้นทางอย่างไม่มีใครเทียบที่ Oasi Zegna

ZEGNA x norda™ ได้เปิดตัวรองเท้าที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ซึ่งรวมถึง Dyneema® ที่ทำจากเส้นใยชีวภาพซึ่งได้รับการยกย่องว่าเป็นเส้นใยที่แข็งแกร่งที่สุดในโลกพร้อมกับน้ำหนักเบาที่ไร้ที่ติและกันน้ำเหมาะสำหรับการเล่นกีฬาในสภาวะสภาพอากาศที่ไม่เอื้ออำนวย 75% ของพลังงานที่ใช้ในการผลิต Dyneema® ที่มาจากพลังงานทดแทน – ลดการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ ₂ การปล่อยมลพิษเทียบเท่ากับการลดลงของรถยนต์บนท้องถนนเกือบ 13,000 คันต่อปี การใช้เส้นใยสะท้อนให้เห็นถึง ZEGNA และ Norda ซึ่งเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดสำหรับคอลเลกชันนี้ เรามีความเชื่อร่วมกันในการสร้างสรรค์นวัตกรรมการจัดหาวัสดุที่ดีที่สุดในโลกและการทิ้งร่องรอยให้บางเบาสุดเท่าที่จะทำได้

การร่วมมือกันของ ZEGNA x norda™’ ทำให้ ZEGNA สามารถพูดคุยกับกลุ่มผู้ชมใหม่ๆ ที่ซึ่ง Luxury Outdoor เป็นแพลตฟอร์มในการทดลอง

What do you run for?™

@ZegnaOfficial #Zegna

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

17 − 6 =