วิ่งเพื่อพ่อ (RUN FOR DAD) กิจกรรม แฟมิลี่ฟันรัน เนื่องในวันพ่อแห่งชาติ

0
503

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย  กรุงเทพมหานคร  ร่วมกับ ภาคีเครือข่ายภาคเอกชน   จัดกิจกรรม วิ่งเพื่อพ่อ (RUN FOR DAD) แฟมิลี่ ฟัน รัน (FAMILY FUN RUN 2023) เนื่องในวันพ่อแห่งชาติ  และวันคล้ายวันพระราชสมภพ  พระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพล  อดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร 5 ธันวาคม 2566  ส่งเสริมการออกกำลังกายและสร้างความรัก ความสุขของสถาบันครอบครัว ในการทำกิจกรรมร่วมกัน โดยจัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 3 ธันวาคม 2566 อุทยานเบญจสิริ  ถนนสุขุมวิท

กิจกรรม วิ่งเพื่อพ่อ (RUN FOR DAD) แฟมิลี่ ฟัน รัน (FAMILY FUN RUN 2023) มีผู้สนใจเข้าร่วมงานกว่า 1,000 คน โดยเริ่มกิจกรรมจากอบอุ่นร่างกายโดยผู้เชี่ยวชาญจาก เวอร์จิ้น แอ็คทีฟ จากนั้นประธานในพิธีคุณต่อศักดิ์ โชติมงคล ประธานที่ปรึกษาผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครเป็นผู้นำในการวิ่ง โดยการวิ่งในวันนี้เป็นการวิ่งในรูปแบบ ฟันรัน ระยะทาง 5 กิโลเมตร ภายในอุทยานเบญจสิริ ที่มีความสนุกสนาน โดยผู้เข้าเส้นชัยจะได้รับเหรียญรางวัลที่ระลึกที่ออกแบบสวยงาม และเป็นที่ประทับใจของ   นักวิ่ง และครอบครัวทุกๆคน 

นางสาวศุภลักษณ์ อัมพุช ประธานกรรมการบริหาร เอ็มดิสทริค และผู้แทนเครือข่ายภาคีเครือข่าย โครงการพัฒนาอุทยานเบญจสิริ กล่าวว่า ในฐานะผู้แทนเครือข่ายภาคีภาคเอกยินดีที่ได้ร่วมกับกรุงเทพมหานคร การท่องเที่ยว แห่งประเทศไทย ภาคีเครือข่ายภาคเอกชน จัดกิจกรรม วิ่งเพื่อพ่อ ( RUN FOR DAD ) “FAMILY FUN RUN 2023” เพื่อสร้างความสุขให้กับสังคมชาวสุขุมวิทอีกครั้ง ในวันพ่อแห่งชาติ และวันคล้าย วันพระราชสมภพ  พระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร โดยมุ่งหวังส่งเสริมสุขภาพพลานามัย ความรัก ความสุข ของสถาบันครอบครัว ตามพระราชปณิธานในการสร้างความสุข อย่างยั่งยืนให้แก่สังคมไทยของในหลวงรัชกาลที่ 9

สำหรับกิจกรม วิ่งเพื่อพ่อ รายได้หลังหักค่าใช้จ่ายมอบสมทบทุนมูลนิธิมูลนิธิชัยพัฒนา ซึ่งเป็นโครงการในหลวงรัชกาลที่ 9 ทรงมีพระราชดำริเพื่อให้เกิดประโยชน์แก่สังคมไทย ดังนั้น การวิ่งในวันนี้ จึงได้ทั้งความรัก ความอบอุ่น สุขภาพ และ ได้ร่วมสืบสานพระราชปณิธานในการสร้างความสุขอย่างยั่งยืนให้แก่สังคมไทย

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

eighteen − 17 =